Ngày 24/02/2022, Sở Tài nguyên và Môi trường TP Hà Nội chính thức gửi Giấy mời số 19/GM/VPĐKĐĐ về việc Thẩm định hồ sơ pháp lý đề nghị xem xét cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác cho người mua nhà gắn liền với Quyền sử dụng đất của Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng tại khối nhà 02,03 Dự án Hinode City (201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Căn cứ kết quả buổi làm việc, các cơ quan chức năng xác nhận hiện trạng kiểm tra hiện trạng các tầng bố trí căn hộ ở khối nhà 02, 03 dự án Khu văn phòng, nhà ở nhà trẻ số 201 Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng cơ bản đã được xây dựng phù hợp với các chỉ tiêu đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch và cấp phép xây dựng.

Đây là bước thẩm định cuối cùng của các cơ quan chức năng để chính thức cấp sổ đỏ cho các căn hộ của dự án Hinode City trong thời gian gần nhất. Trước đó, dự án cũng đã hoàn thiện các thủ tục giải chấp và không vướng mắc về tài chính cũng như pháp lý.

Chủ đầu tư WTO đảm bảo luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Đây là mục tiêu xuyên suốt, nhất quán trong chiến lược phát triển bền vững của Tổng công ty.